Những ý tưởng quảng cáo trên xe ô tô sáng tạo nhất thế giới

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Quảng cáo – hình thức tiếp thị có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, đề rồi từ đó thúc đẩy việc bán hàng, tăng doanh thu. Ngày nay có nhiều doanh nghiệp ngày càng nhạy bén hơn hơn trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu hút sự chú ý. Và đặc biệt là hình thức quảng cáo trên xe ô tô đã được vận dụng một cách sáng tạo vô cùng.

Xe hơi có mặt ở khắp mọi nơi, chúng được nhìn thấy trên mọi nẻo đường, và tại nhiều địa điểm khác nhau, như sân bay, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học… Và hiện nay hình thức quảng cáo trên xe ô tô vô cùng phát triển.

Hãy khám phá những mẫu quảng cáo trên xe ô tô vô cùng vô cùng sáng tạo dưới đây và xem rằng liệu bạn có thể học được gì từ chúng không nhé!

Mẫu quảng cáo siêu đáng yêu của thức ăn cho thú cưng Lams

Đây có lẽ là quảng cáo taxi dễ thương nhất mọi thời đại. Quảng cáo của họ là hình ảnh một chú chó quay mặt về phía sau được in ở phía sau những chiếc taxi màu đen của London. Họ cũng thiết kế cần gạt nước thật đặc biệt, trông như chiếc đuôi của một chú chó đâng ve vẩy. Trong quảng cáo này, họ quảng cáo thức ăn cho thú cưng của họ và khiến mọi người nhận thức được sự thân thiện với động vật.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Quảng cáo “rùng rợn” của phim truyền hình The Sopranos

Bộ phim truyền hình kinh dị ăn khách của HBO trở nên phổ biến hơn khi họ triển khai quảng cáo trên xe ô tô vô cùng sáng tạo và cũng vô cùng “rùng rợn”. Một cánh tay thò ra từ cốp xe trông cứ như là chiếc xe này đang chở một xác chết vậy, đã vậy còn diễn hành khắp đường phố New York, khiến bao người phải một phen hú hồn.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Mẫu quảng cáo chơi chữ độc lạ của Snickers

Năm năm trước, Snickers đã tạo nên cơn sốt với cụm từ “snack snack”. Thế nhưng họ không bê nguyên cụm từ này lên quảng cáo trên taxi mà khéo léo kết hợp giữa “sanks” và “taxi” để cho ra cụm từ mới lạ “Snaxi”, và dán chúng lên phía trên những chiếc xe taxi. Và thế là “Snaxi” xuất hiện khắp phố phường, trở nên vô cùng quen thuộc với người đi đường. Tuyệt vời làm sao khi từ chiến dịch quảng cáo trên ô tô sáng tạo này mà doanh số sản phẩm của Snaxi tăng đột biến.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Mẫu quảng cáo “siêu ngọt ngào” của dây đai an toàn Milky Way

Cái cách mà Milky Way triển khai quảng cáo trên xe ô tô thật sự khiến cả thế giới phải ngã mũ. Dây đai an toàn dường như là thiết bị vô cùng nhàm chán và không được yêu thích mấy trên xe ô tô. Hiểu được điều đó nên Milky Way đã khéo léo biến những chiếc dây đai của mình thành một thanh sô cô la tuyệt ngon. Rất nhiều khách đi xe đã lầm tưởng, và họ phải bật cười trước ý tượng độc đáo nào.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Mẫu quảng cáo cực kỳ sinh động của cửa hàng đồ chơi Hamley

Mọi người sẽ ngạc nhiên tới rớt quai hàm nếu nhìn thấy một chiếc xe đồ chơi siêu to khổng lồ chạy lang thang trên đường phố. Ồ không phải đâu, đó chính xác là một chiếc xe ô tô thực sự, nhưng phía trên nóc được trang trí bằng một cái vặn dây cót giống đồ chơi thôi.

Chắc chắn là người đi đường khó lòng mà phớt lờ đi mẫu quảng cáo độc đáo này. Và cửa hàng đồ chơi Hamley thật sự đã đạt được thành công lớn với chiến dịch quảng cáo này.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Quảng cáo thông minh của thuốc giảm đau đầu Saridon

Mẫu quảng cáo của thuốc giảm đau đầu Saridon xuất hiện phía sau xe ô tô, với hình ảnh một người phụ nữ đang nhăn nhó khổ sở vì chứng bệnh đau đầu. Và khi xe ô tô bật đèn phanh chiếu sáng, trên trán của người phụ nữa xuất hiện một vật thể đỏ, và có vẻ như đây chính là phương pháp chữa đau đầu. Thật thông minh quá phải không.

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Quảng cáo tượng hình của thuốc tăng cường trí nhớ Memorin

Khi tuổi càng ngày càng cao, con người dần dần mất đi sự nhạy bén và bắt đầu đãng trí, lúc nhớ lúc quên tất cả mọi thứ. Chính vì vậy mà thương hiệu thuốc tăng cường trí nhớ Memorin đã triển khai một chiến dịch quảng cáo trên ô tô ấn tượng, điểm nhấn của chiến dịch là họ đã cột chặt một thứ gì đó trên nóc xe để khiến mọi người phải liên tưởng đến việc nhớ nhớ quên quên của mình.

Ngoài ra trên xe ô tô còn để thông điệp “enhances your memory” (tạm dịch: tăng cường trí nhớ của bạn).

quảng cáo trên xe ô tô siêu sáng tạo

Chà, những mẫu quảng cáo trên xe ô tô, taxi trên đây thật quá đỗi sáng tạo và ấn tượng đúng không? Trên thế giới khá thoáng đối với hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông, trong khi Việt Nam chúng ta thì khắt khe hơn, nhưng yên tâm, OOH của Việt Nam hiện đang đổi mới hơn rất nhiều, chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ có dịp được chiêm ngưỡng những mẫu quảng cáo trên ô tô sáng tạo trên đường phố Việt Nam mà thôi. Chờ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *