Quy định dán quảng cáo trên xe ô tô mà doanh nghiệp cần nắm rõ

quy định dán quảng cáo trên xe ô tô

Quảng cáo trên xe ô tô thuộc hình thức quảng cáo ngoài trời nên cần tiến hành các thủ tục xin giấy phép trước khi triển khai để chiến dịch được suôn sẻ. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng cần nắm rõ các quy định dán quảng cáo trên xe ô tô để triển khai một cách đúng luật.

Unique cung cấp đến doanh nghiệp ngắn gọn những quy định dán quảng cáo trên xe ô tô thông qua bài viết dưới đây.

1. Không cần phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo trên ô tô

Kể từ năm 2013, theo Luật quảng cáo sửa đổi và bổ sung thì quảng cáo trên ô tô nói riêng hay quảng cáo trên phương tiện giao thông nói chung sẽ không cần phải xin giấy phép nữa.

Như vậy, doanh nghiệp đã được lược bỏ một công đoạn khá mất thời gian, để thay vì đó có thể tập trung hơn vào việc nghiên cứu thị trường, thiết kế maquette quảng cáo sáng tạo, để từ đó tăng hiệu quả cho chiến dịch.

quy định dán quảng cáo trên xe ô tô

Không cần phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo trên ô tô

2. Một số quy định dán quảng cáo trên xe ô tô cần lưu ý

Tuy không cần phải xin giấy phép thực hiện quảng cáo trên ô tô nhưng vẫn phải tuân theo một số quy định quan trọng sau đây.

Cụ thể là Điều 32 – Quy định về việc Quảng cáo trên phương tiện giao thông

1. Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.

2. Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông.

3. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.

Và bên cạnh đó thì việc thiết kế maquette quảng cáo cũng cần phải lưu ý nội dung hợp thuần phong mỹ tục, tránh những hình ảnh hở hang, phản cảm, sẽ bị Sở Văn hóa và Thể thao phạt.

quy định dán quảng cáo trên xe ô tô

Chỉ được dán trên 4 cánh cửa xe, không được dán mặt trước, mặt sau, và trên nóc xe ô tô

>> Xem thêm dán quảng cáo trên thân xe ô tô sáng tạo và thu hút sự chú ý

3. Quảng cáo trên xe ô tô đúng luật với dịch vụ của Unique

Một chiến dịch quảng cáo trên xe tô nói dễ mà khó, khó mà lại dễ, tưởng chừng như chỉ việc thuê xe, dán quảng cáo là xong, nhưng lại chia nhỏ ra khá nhiều công đoạn rườm rà mất nhiều thời gian cho doanh nghiệp.

Và để triển khai một chiến dịch quảng cáo thì phải trải qua rất nhiều công đoạn, để tiết kiệm thời gian và công sức, đội ngũ marketing của doanh nghiệp có thể thuê dịch vụ của agency để đảm nhận triển khai chiến dịch.

Unique cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô uy tín, hiệu quả cho doanh nghiệp, dịch vụ trọn gói của chung tôi bao gồm việc tư vấn chiến lược, lên kế hoạch, thiết kế maquette quảng cáo, thi công, bảo hành.

Unique cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và đúng luật nhất.

Liên hệ ngay với Unique để nhận báo giá quảng cáo trên ô tô mới nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *